Top bộ đàm gắn mũ bảo hiểm được ưu chuộng nhất hiện nay

Top bộ đàm gắn mũ bảo hiểm được ưu chuộng nhất hiện nay 1

Top bộ đàm gắn mũ bảo hiểm được ưu chuộng nhất hiện nay được nhiều người lựa chọn khi chọn mua bộ đàm gắn nón bảo hiểm dành cho các chuyến đi phượt giúp liên lạc với các thành viên được dễ dàng cùng khả năng chống nước tốt, âm thanh to và rõ ràng sẽ được giới thiệu trong bài viết này

Xem thêm: Các mẫu bộ đàm Bluetooth đáng mua nhất hiện nay

Bộ đàm gắn mũ bảo hiểm intercom 2000m

Đây là dòng bộ đàm chuyên dụng dùng cho các biker, có tầm xa 2km xuyên vật cản và không giới hạn số lượng người dùng. Công suất máy 0,5W đảm bảo người dùng có thể liên lạc rõ ràng được với nhau trong phạm vi tối đa.

Top bộ đàm gắn mũ bảo hiểm được ưu chuộng nhất hiện nay 2

Nút PTT không có dây nối với bộ đàm, người dùng có thể đeo vào ngón tay hoặc tay cầm của xe để kết nối liên lạc với đồng đội. Chất lượng âm thanh tốt đảm bảo người dùng có thể nghe rõ ràng trong quá trình lái xe. Đặc biệt, thiết bị này còn có thể kết nối được với nhiều loại bộ đàm của các hãng như: bộ đàm Motorola, bộ đàm Icom, bộ đàm Kenwood,…

Bộ đàm gắn mũ bảo hiểm Bluetooth CSR4.2

Đây là loại bộ đàm gắn nón bảo hiểm được nhiều người yêu thích trong thời gian gần đây. Nhờ sở hữu chất lượng âm thanh tốt và độ bền cao mà sản phẩm nhận được đánh giá rất cao từ những người đã sử dụng.

Top bộ đàm gắn mũ bảo hiểm được ưu chuộng nhất hiện nay 3

Thiết bị được tích hợp thêm công nghệ Bluetooth CSR4.2 + EDR truyền tín hiệu cực tốt, tiêu thụ điện năng ít. Hơn nữa, thiết bị còn có chức năng trả lời tự động đảm bảo người dùng khi đi xe máy được an toàn.

Bộ đàm Bluetooth 4.2 có micro chống nhiễu, thu âm thanh chất lượng. Pin có dung lượng 500mAh đảm bảo người dùng sử dụng được trong thời gian dài. Các bạn có nhu cầu mua bộ đàm gắn nón bảo hiểm cho nhóm của mình thì sản phẩm này chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Bộ đàm gắn mũ bảo hiểm CSR Bluetooth 4.1

Đây là thiết bị bộ đàm nón bảo hiểm được nhiều người ưa chuộng sử dụng khi đi xe máy nhờ sở hữu nhiều tính năng nổi bật. CSR Bluetooth 4.1 sử dụng pin có dung lượng cao 450mAh đảm bảo cho thời gian sử dụng liên tục có thể lên đến 10 giờ.

Top bộ đàm gắn mũ bảo hiểm được ưu chuộng nhất hiện nay 4

Bộ khuếch đại âm thanh HT4832SQ đảm bảo người dùng có thể nghe rõ thông tin mà đồng đội nói mà không ảnh hưởng đến gió ồn. Máy có kích thước 8,5x5x2cm nên khá nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích gắn trên mũ bảo hiểm. Nếu các bạn đang muốn mua bộ đàm mũ bảo hiểm để chuẩn bị đi phượt cùng bạn bè thì CSR Bluetooth 4.1 cũng là lựa chọn rất tốt.

Ngoài ra hiện nay Eleplaza đã có thêm loại Bộ đàm đeo tai JBL – Bộ đàm không dây nhỏ gọn, âm thanh to rõ cùng phạm vi truyền phát lên tới 5km, thời lượng pin hơn 8h dùng liên tục.

Bên trên là những thông tin chúng tôi chia sẻ cho các bạn về các loại bộ đàm gắn mũ bảo hiểm tốt nhất hiện nay. Hy vọng bài viết mang đến những thông tin hữu ích nhất để các bạn có thể chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *